Share 1000+ Sách nói Miễn Phí

 SÁCH NÓI LÀ GÌ ? 

Sách nói là bản ghi âm nội dung của một cuốn sách. Sách nói có thể là phiên bản chính xác từng chữ hoặc phiên bản rút gọn của một cuốn sách. Bạn có thể nghe sách trên bất kỳ thiết bị thông mình nào. Ví dụ như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính,… Hay có thể là hệ thống loa gia đình hoặc hệ thống giải trí trong xe hơi.

Audiobook hay thường được mua và tải xuống giống như âm nhạc và video kỹ thuật số. Chúng cũng có thể được mua từ các thư viện sách trực tuyến. Hoặc tải xuống miễn phí từ các website công cộng. Hầu hết các hệ thống thư viện công cộng đều cung cấp tải xuống sách nói trực tuyến.




 Một số người nghĩ rằng nghe sách nói không hiệu quả bằng đọc sách. Nhưng sự đồng thuận chung giữa những người đã làm cả hai thực sự là mỗi người đều mang lại cho người đọc (hoặc người nghe) một trải nghiệm với cuốn sách (hoặc sách nói) và rằng cả hai đều không tốt hơn hay kém hơn.

Nói một cách dễ hiểu là: trong khi chúng được hấp thụ qua các giác quan khác nhau (một bằng tai và một bằng mắt), cả hai đều thách thức khả năng hiểu của bạn và mở rộng vốn từ vựng của bạn bằng cách cho bạn tiếp xúc với nhiều từ khác nhau. 

Tiện đây mình share lại cho a hơn 1000 bản Audio book ( sách nói ) đủ thể loại trên đời, mình còn chưa nghe nổi 1/100 của cái đống này. ACE cần thì lấy về lựa nghe dần nhé, nó cũng là 1 cách hay lúc rảnh rỗi. :) 

***Lưu ý trước khi download dung lượng rất lớn 51GB lận nhé

LINK DOWLOAD : Download

Post a Comment

Previous Post Next Post
Máy Tính Siêu Rẻ ADS
Máy Tính Siêu Rẻ ADS
Máy Tính Siêu Rẻ ADS