Ổ đĩa C đầy ? cách tìm nguyên nhân xử lý

 Có lẽ nhiều người từng gặp tình trạng ổ C: báo đỏ và không còn dung lượng, làm máy trở nên chậm chạp và khó chịu phải ko?


    Đối với những người có kiến thức về máy tính, việc tìm hiểu và xử lý vấn đề này là chuyện đơn giản. Tuy nhiên, đối với những người không rành về máy tính, họ thường phải tới tiệm máy tính để nhờ giúp đỡ. Thường thì, giải pháp của các tiệm máy tính là đề xuất thay hoặc thêm ổ cứng mới để giảm tình trạng đỏ, dẫn đến việc tiêu tốn thêm tiền. Bổ sung thêm ổ cứng và nâng cấp dung lượng là một việc tốt, nhưng thực tế không phải ai cũng cần một ổ đĩa quá lớn.
    Mình là một người bán hàng và cũng là chủ cửa hàng máy tính, mình đã gặp rất nhiều trường hợp như vậy. Tuy nhiên, thay vì chỉ đơn thuần bán sản phẩm mà không xem xét nhu cầu thực sự của khách hàng, mình luôn tư vấn để hướng dẫn họ sử dụng đúng nhu cầu và không lãng phí tiền bạc. Bởi vậy, mình có bài viết này để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về việc giải quyết vấn đề.

Để xử lý tình trạng ổ đĩa đỏ, không nhất thiết phải mua ổ cứng mới. Một số lý do gây ra tình trạng này là do không sắp xếp các file và thư mục một cách hợp lý. Việc loại bỏ các file rác không cần thiết và tổ chức các dữ liệu hiệu quả cũng có thể giúp giải phóng dung lượng và tăng hiệu suất máy tính. mình luôn khuyến khích khách hàng chỉ nâng cấp ổ cứng khi thực sự cần thiết hoặc dự định sử dụng nhiều dữ liệu hơn trong tương lai.

Mình hiểu rằng bán hàng là mục tiêu của mỗi người kinh doanh, nhưng mình không thích làm việc bằng cách nói những điều không cần thiết. mình luôn tận tâm và chỉ đề xuất giải pháp phù hợp nhất cho từng trường hợp cụ thể. Hãy thay ổ cứng khi bạn thực sự cần và hãy để mình giúp bạn xử lý các file không cần thiết để máy tính hoạt động mượt mà hơn.

( À nếu có nhu cầu thì mình vẫn có bán hàng nhé, hãy ủng hộ mình tại đây www.maytinhsieure.vn ) 😘

Nay mình gửi ACE 1 phần mềm để tìm ra nguồn gốc tại sao ổ C: báo đầy để có hướng xử lý. Phần mềm này sẽ phân tích ổ của bạn, rồi sau đó sẽ liệt kê cho các bạn các thư mục có dung lượng cao từ trên xuống, việc của bạn là vào đó kiểm tra lại, nếu thấy dữ liệu của mình cần thì ko làm gì hoặc di chuyển nó vào thư mục khác để quản lý. còn nếu bạn cảm thấy những file nào, thư mục nào ko cần thiết thì bấm xoá nó đi cho nó trống ổ cứng thôi 😁 đơn giản mà đúng ko ? Phần mềm bạn ko cần cài đặt, chỉ việc tải về giải nén tìm file TreeSizeFree.exe và chạy nó là được, sau đó scan ổ đĩa và tìm ra nguyên nhân đứa nào đang làm phình bụng ổ C: và xoá đi thôi. Các bạn có thể Download phần mềm về ở dưới cuối bài viết này. Nếu có gì ko hiểu các bạn có thể Inbox vào link Facebook dưới để được hỗ trợ thêm ngen, cảm ơn các bạn.


- Link tải phần mềm TreeSize 
- Link liên hệ, thắc mắc, hỗ trợ: Facebook 

Post a Comment

Previous Post Next Post
Máy Tính Siêu Rẻ ADS
Máy Tính Siêu Rẻ ADS
Máy Tính Siêu Rẻ ADS