Adobe Photoshop Ai 2023 v25.0

 


    
Làm cái hình tiêu đề hơi giật tít 😌 nhưng mà đúng thật hiện tại bây giờ công nghệ AI quá kinh khủng, Adobe vẫn chậm hơn một bước so với Midjourney, nhưng bản thân của Photoshop nó là để chỉnh sửa hình ảnh cho nên sự khác biệt với midjourney cũng khá lớn, bản Beta này đánh dấu 1 bước ngoặt của photoshop trong việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào trong việc chỉnh sửa hình ảnh, nó đưa việc chỉnh sửa hình ảnh bây giờ dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Mình cũng thường xuyên làm việc với Photoshop và bản cập nhật beta này làm mình khá là ngạc nhiên và bất ngờ, tuy còn khá nhiều khuyết điểm nhưng những gì mà Adobe mang lại rất giá trị, đặt biệt là chức năng Generative Fill,
Generative Fill là một điểm đáng nhấn. Tính năng này cho phép tạo ra các hiệu ứng bổ sung, xoá vật thể, và điền vào khoảng trống một cách tự nhiên và mượt mà. Sự kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo và khả năng chỉnh sửa ảnh của Photoshop đã tạo ra những bức ảnh tưởng chừng như là thật, nếu ko nói cho người xem biết rằng bức ảnh đó tạo ra bởi AI Photoshop thì chắc khó có thể mà người xem ảnh có thể biết được.

    Mình ko giải thích chi tiết được cách thức hoạt động như thế nào ( vì lười ^^! ) nên ở đây mình chỉ viết sơ như vậy và nội dung chính là đưa cho các bạn bản cài đặt của Photoshop Beta AI 2023 để các bạn tải xuống cài đặt và trải nghiệm.

Về chức năng Generative Fill các bạn có thể xem qua Video dưới để hiểu hơn, còn hoạt động như thế nào, cách thức ra sao thì các bạn xem hướng dẫn ở Google hoặc Youtube nhé.
    Bản tải xuống có ở cuối bài viết. Chúc các bạn có trải nghiệm tốt, nếu có gì thắc mắc, các bạn có thể inbox Facebook của mình để hỏi ( tất nhiên là mình sẽ trả lời, hỗ trợ bạn nếu mình rảnh 😑)

Video giới thiệu chức năng Generative Fill : 

TRẢ LỜI CÂU SAU ĐỂ THẤY CHỖ TẢI VỀ

"Lục mà đem đi kộng với Bát thì bằng bao nheo ?"



HÃY CHỌN LINK ƯU TIÊN TỪ TRÁI TRANG PHẢI NHÉ

Post a Comment

Previous Post Next Post
Máy Tính Siêu Rẻ ADS
Máy Tính Siêu Rẻ ADS
Máy Tính Siêu Rẻ ADS